image banner
Đại hội Công đoàn Bộ phận Văn phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028
Lượt xem: 158

Được sự thống nhất của Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở (CĐCS) Cục Thuế, Chi ủy và Ban lãnh đạo Văn phòng. Sáng ngày 24/3/2023, Ban chấp hành Công đoàn bộ phận (CĐBP) Văn phòng và toàn thể đoàn viên Công đoàn tổ chức Đại hội CĐBP Văn phòng nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng và toàn thể đoàn viên CĐBP Văn phòng.

NBLAN-28032023CR.jpg

(Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ chúc mừng BCH CĐBP Văn phòng nhiệm kỳ 2023 – 2028)

Đại hội CĐBP Văn phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028 nhằm tổng kết đánh giá phong trào công chức, người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn trong nhiệm kỳ 2023 - 2028 và bầu ra Ban chấp hành công đoàn khóa mới để thực hiện nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Nhiệm kỳ qua, nhờ sự quan tâm sâu sắc và tạo điều kiện về vật chất, tinh thần của CĐCS Cục Thuế, Chi ủy và Ban lãnh đạo Văn phòng nên hoạt động Công đoàn và phong trào công chức, người lao động trong đơn vị đạt được những kết quả như chương trình, kế hoạch của Công đoàn đã đề ra.

CĐBP thường xuyên nắm bắt tình hình đời sống, tư tưởng, tâm tư nguyện vọng và thăm hỏi, động viên kịp thời Công đoàn viên (CĐV) khi gặp khó khăn cụ thể:

Về chế độ thăm hỏi khi bản thân, gia đình CĐV có ốm đau, hữu sự luôn được kịp thời. Ngoài các chế độ của CĐCS chăm lo chung cho CĐV khi gặp khó khăn, đau bệnh, CĐBP có tạo quỹ từ việc trích tiền lương CĐV và các khoản thưởng của tập thể Văn phòng để chi các hoạt động của CĐBP như: chi thăm bệnh, chi ngày Quốc tế phụ nữ, chi mua quà sinh nhật và chi khác cho CĐV trong Phòng.

Hàng năm từng CĐV trong CĐBP được khám sức khỏe định kỳ và đi tham quan du lịch do CĐCS tổ chức.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, vận động CĐV tham gia chống dịch, đồng thời đề nghị CĐCS hỗ trợ CĐV ảnh hưởng đại dịch COVID- 19 theo quy định.

Giữ gìn mối đoàn kết gắn bó, xây dựng và giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, hữu sự và điều quan trọng nhất là giúp nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Kết quả: 100% CĐV tham gia học tập Nghị quyết và học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh qua các chuyên đề hàng năm. Có 01 CĐV được Đảng ủy Cục Thuế tặng Giấy khen đạt thành tích điển hình tiên tiến qua sơ kết 5 năm thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hàng năm CĐBP Văn Phòng đều đạt “công đoàn vững mạnh”.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành CĐBP Văn phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí (01 đồng chí Chủ tịch, 01 đồng chí Phó chủ tịch và 01 Ủy viên). Đại hội cũng đã bầu 05 đồng chí đại biểu chính thức dự Đại hội CĐCS Cục Thuế nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, ý kiến thảo luận của các đại biểu, định hướng chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, kết thúc chương trình Đại hội, Đại hội đã nhất trí 100% biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 - 2028./.

Yến Phi - Văn phòng

Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1