image banner
Cục Thuế tỉnh Long An chúc mừng ngày 20/10
Lượt xem: 306

Sáng ngày 20/10, Lãnh đạo Cục và Công đoàn cơ sở tại Cục Thuế tỉnh Long An đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời thể hiện tinh thần tri ân sự hy sinh, đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam nói chung và của công chức, người lao động nữ Ngành Thuế nói riêng đối với gia đình, xã hội và với ngành thuế Long An.

2023-10-20-Lanh-dao-tham-du-hop-mat.jpg 

Từ trái sang phải: Đ/c Trần Thị Thu Vân, đ/c Nguyễn Văn Thủy, đ/c Huỳnh Thị Thu Năm, đ/c Nguyễn Ngọc Minh Sang.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại biểu khách mời: đồng chí Huỳnh Thị Thu Năm - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh Long An; Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế; Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Sang - Phó Cục trưởng Cục thuế, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cục thuế; Đồng chí Trần Thị Thu Vân, Phó Cục trưởng Cục Thuế và Đồng chí Nguyễn Phi Sơn - Phó Cục trưởng Cục Thuế.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vui tươi và ý nghĩa được dàn dựng và biểu diễn bởi công đoàn viên của Công đoàn cơ sở Cục Thuế gửi tặng đến các chị em ngành thuế Long An.

Trải qua nhiều thăng trầm, người phụ nữ Việt đã và đang khẳng định được vị thế trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Tại Cục Thuế tỉnh Long An, các chị em phụ nữ đã đóng góp nhiều công sức và có nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Cục Thuế qua 33 năm thành lập và phát triển.

 2023-10-20-Cuc-truong-phat-bieu-chuc-muc.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế gửi lời chúc đến chị em phụ nữ tại Văn phòng Cục.

Thay mặt lãnh đạo Cục, Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế gửi lời tri ân cùng lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của các nữ cán bộ, công chức cho sự phát triển của ngành Thuế. Đồng thời, đồng chí Cục trưởng bày tỏ mong muốn các chị em tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong từng vị trí công tác.

Đại biểu khách mời, đồng chí Huỳnh Thị Thu Năm - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh Long An cũng đã có những chia sẻ thân tình, những lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ đang công tác tại Văn phòng Cục Thuế. Đồng chí cũng khích lệ các chị em phát huy bản chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, luôn là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc, giỏi việc nước, đảm việc nhà.

 2023-10-20-Lanh-dao-Cuc-Thue-tang-hoa.jpg

Lãnh đạo Cục Thuế tặng hoa chúc mừng chị em nữ cán bộ, công chức ngành Thuế.

 2023-10-20-Lanh-dao-Cuc-Thue-chup-anh-luu-niem.jpg

Chụp ảnh lưu niệm và kết thúc buổi lễ kỷ niệm ngày 20/10/2023 tại Cục Thuế tỉnh Long An .

Trước khi kết thúc, Ban lãnh đạo Cục Thuế đã gửi lời cảm ơn cùng những món quà ý nghĩa đến chị em phụ nữ. Ban lãnh đạo Cục mong muốn các chị em ngành thuế Long An luôn xây dựng lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích của cộng đồng và xã hội./.

Mộng Tuyền - Chi đoàn cơ sở Cục Thuế

Cục Thuế tỉnh Long An
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1