image banner
Long An tổ chức Lễ trao tặng 47 phần thưởng cấp Nhà nước
Lượt xem: 114

Ngày 29/11/2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước. Dự Lễ có các đồng chí: Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí được nhận khen thưởng.

ST1-30112022-1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Phạm Văn Rạnh – Nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh và Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Trần Văn Cần – Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy trao 3 Huân chương Lao động hạng Nhì và 8 Huân chương Lao động hạng 3 cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

ST1-30112022-2.jpg

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải) và Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao khen thưởng thành tích cống hiến cho Nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh (thứ 2 từ phải qua) và Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần (thứ 2 từ trái qua)

Đối với khen thưởng về thành tích kinh tế - xã hội, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính Phủ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, 1 cá nhân; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 cá nhân và trao cờ thi đua của Chính phủ cho 3 tập thể. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho 1 tập thể và 12 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

ST1-30112022-3.jpg

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Huân chương Lao động hạng Ba

Dịp này, 11 tập thể cụm thi đua khối cũng được Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao Cờ thi đua UBND tỉnh Long An vì có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

ST1-30112022-4.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích về kinh tế - xã hội

ST1-30112022-5.jpg

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao khen thưởng cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc mừng các tập thể, cá nhân được nhận các phần thưởng cấp Nhà nước. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các điển hình tiên tiến được trao tặng các phần thưởng hôm nay sẽ phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan, đơn vị; tiếp tục nêu gương về phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ cách mạng, có những đóng góp quan trọng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, nhất là những đóng góp thiết thực tại địa phương.

ST1-30112022-6.jpg

Tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

ST1-30112022-7.jpg

Tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh 

Tiểu Lam

(Nga P.TCCB - Nguồn từ: https://www.longan.gov.vn)

ST
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1