image banner
“Đêm hội trăng rằm” năm 2024 tại Cục Thuế tỉnh Long An
Lượt xem: 113

Nhân dịp Tết Trung thu, vào tối ngày 12/9 tại Hội trường Cục Thuế tỉnh Long An đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm” tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi là con, em của cán bộ, công chức và người lao động tại Văn Phòng Cục Thuế nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Cục và các đoàn thể chính trị xã hội đối với công tác chăm lo cho thiếu nhi.

Phát biểu tại biểu lễ, đồng chí Trần Thị Thu Vân - Phó Bí Thư Đảng ủy - Phó cục trưởng Cục Thuế đã thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo cục Thuế và Ban Chấp hành Công đoàn gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể quý phụ huynh, đặc biệt là các em thiếu nhi. Đồng chí bày tỏ mong muốn các em chăm ngoan, học giỏi, khỏe mạnh và tận hưởng trọn vẹn đêm hội.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Thị Thu Vân - Phó Bí Thư Đảng ủy - Phó cục trưởng Cục Thuế phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm”

Không khí đêm hội trở nên vô cùng sôi nổi khi các em nhỏ nhiệt tình tham gia các hoạt động phá cỗ cùng “Chị Hằng - Chú Cuội” với mâm cỗ đầy đủ bánh trung thu, hoa quả và đèn ông sao lung linh đã tạo nên khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng. Những trò chơi truyền thống mùa Trung thu trở thành điểm nhấn thú vị, khi các em nhỏ và phụ huynh cùng tham gia các phần thi trực tiếp và nhận về những phần quà đặc biệt đã thực sự mang lại đầy niềm vui và gắn kết tất cả mọi người với nhau.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo đã trao tặng 136 phần quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em – những mầm ươm cho tương lai của đất nước. Sự quan tâm, động viên ấy không chỉ thể hiện sự chăm lo của Ban Lãnh đạo đối với thế hệ trẻ, mà còn là nguồn động lực lớn để các em phấn đấu trong học tập và trong cuộc sống.

Anh-tin-bai

Các em thiếu nhi tham gia vui chơi cùng “Chị Hằng - Chú Cuội”

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã trở thành một hoạt động văn hóa quen thuộc và được mong đợi hàng năm của con, em của cán bộ, công chức và người lao động tại Văn Phòng Cục Thuế. Đây không chỉ là dịp để các em nhỏ đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, mà còn là cầu nối để văn hóa truyền thống Việt Nam được gìn giữ và lan tỏa trong cộng đồng. Qua chương trình, tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các gia đình trong cơ quan ngày sẽ càng được thắt chặt, góp phần tạo nên giá trị văn hóa công sở tốt đẹp./.

Thùy Linh - Trường Giang (Đoàn thanh niên)

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1