image banner
ĐOÀN THANH NIÊN THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG
Lượt xem: 69

Ngày 11/9/2022, Đoàn thanh niên Cơ quan Kiểm toán nhà nước Khu vực IV phối hợp với Đoàn thanh niên Cục Thuế tỉnh Long An tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Nữ (Xã Quế Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) và mẹ Trịnh Thị Thê (ấp 4, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An).

TIN1-14092022-1.jpg

Đoàn viên thanh niên Cục Thuế tỉnh Long An thăm hỏi và tặng quà cho mẹ VNAH Võ Thị Nữ

Tại đây, các Đoàn viên thanh niên 02 cơ quan đã bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ và những chiến sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống và động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhận được sự quan quan tâm và thăm hỏi của các cháu, Mẹ rất vui mừng, xúc động và phần nào vơi bớt những nỗi đau Mẹ đã từng trải qua.

TIN1-14092022-2.jpg

Chi đoàn Kiểm toán NN và Chi Đoàn Cục Thuế tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Trịnh Thị Thê

 Hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng do Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước Khu vực IV và Chi đoàn thanh niên Cục Thuế tỉnh Long An là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Qua hoạt động này, góp phần kết nối, giao lưu giữa đoàn thanh niên Cục Thuế tỉnh Long An và Đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước Khu vực IV. Tạo tình đoàn kết, xây dựng phong trào ngày càng vững mạnh và phát triển.

Kim Anh – Đoàn thanh niên Cục Thuế

Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1