image banner
Đêm hội Trăng Rằm vui đón Tết Trung thu năm 2023
Lượt xem: 201

Với mong muốn tạo ra một sân chơi giải trí đầy bổ ích, mang lại cho các em nhỏ những tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa nhất, tạo sự gắn kết, động viên tinh thần cho giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, Đoàn thanh niên cơ quan Cục Thuế đã phối hợp với Công đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” trọn vẹn tình thân mùa trăng tròn năm 2023.

Tối ngày 28/09/2023 trong không khí hân hoan, tại Hội trường Cục Thuế đã diễn ra chương trình Trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm Hội Trăng Rằm” để chào đón trung thu với sự góp mặt của ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cục Thuế và hơn 70 em thiếu nhi đến dự.

Nhân dịp này, bác Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Cục Thuế bày tỏ vui mừng và mong muốn các cháu được đón Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình; gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi, mai sau trở thành trở thành một công dân tốt, sống có ích cho xã hội.

TIN1_29092023-1.png

Bác Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế phát biểu mở đầu khai mạc Đêm hội Trăng rằm

Không khí đêm hội càng nóng hơn khi chị Hằng và chú Cuội xuất hiện và kể lại câu chuyện về sự tích đêm trung thu với những lời kể vui nhộn hấp dẫn các em thiếu nhi. Được sự cổ vũ của các anh chị đoàn viên thanh niên, các em đã tự tin tham gia những trò chơi trong đêm hội trăng rằm mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống, được được tham gia phá cỗ, trông trăng,… Sự hồn nhiên, trong sáng, tự tin và thông minh của các bé đã mang lại nhiều niềm vui và tự hào trong mắt của các bậc phụ huynh.

TIN1_29092023-2.png

Quang cảnh ấm áp, vui tươi của Đêm hội Trăng rằm

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” được Đoàn Thanh niên duy trì tổ chức hàng năm là hoạt động ý nghĩa, khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Cục Thuế trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng góp phần giáo dục, động viên các cháu thiếu nhi trong năm học mới, luôn luôn phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

TIN1_29092023-3.png

“Chị Hằng - Chú Cuội” cùng các em thiếu nhi rước đèn Trung thu

Sau những giây phút vui chơi đầm ấm hạnh phúc, Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” đã mang lại cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích với niềm vui hiện trên gương mặt rạng rỡ của các cháu thiếu nhi./.

Huỳnh Minh Quân - Đoàn thanh niên Cục Thuế

Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1