image banner
Thức ăn “Năm Sao” thực hiện nghĩa vụ thuế tốt
Lượt xem: 385
Công ty TNHH GreenFeed, được thành lập từ năm 2003, trụ sở chính và nhà xưởng sản xuất đặt tại xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức tỉnh Long An. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất thức ăn gia súc và thuỷ hải sản...
 


Ông Bùi Quang Nghĩa, Thành viên HĐQT báo cáo thành tích của công ty tại hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2008

        Công ty TNHH GreenFeed, được thành lập từ năm 2003, trụ sở chính và nhà xưởng sản xuất đặt tại xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức tỉnh Long An. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất thức ăn gia súc và thuỷ hải sản, trong các năm qua công ty đã cung cấp hơn 100 loại thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 
  
        Với phương châm “Năm sao chất lượng, năm sao môi trường”. Trong 5 năm đầu, các nhà máy của công ty hoạt động với công suất 500.000 tấn/năm, phân phối cho toàn bộ khu vực phía nam và một phần của nam trung bộ.

        Đầu năm 2009, công ty đã chuyển đổi thành công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam. Với vốn đầu tư trên 30 triệu USD, Công ty CP GreenFeed được khách hàng chăn nuôi và đại lý phân phối đánh giá cao và luôn đặt niềm tin vào hoạt động kinh doanh với tên gọi thức ăn “Năm sao”.

        Mặc dù trong năm 2008 công ty cũng như các doanh nghiệp khác ít nhiều phải chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh; Trong năm, công ty đã thực hiện tốt các luật thuế, tăng cường công tác quản lý, nhất là về chi phí đầu vào, đầu ra, tạo doanh thu cao cho doanh nghiệp, hiện nay tuy đang còn trong thời gian hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp nhưng công ty đã thực hiện tốt nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước. Tổng số thuế đã nộp trong năm là 51,2 tỷ đồng, tăng hơn so với năm 2007 là 37%. Trong đó, thuế GTGT nội điạ 7,7 tỷ đồng; thuế GTGT hàng nhập khẩu 40,5 tỷ đồng; thuế thu nhập cá nhân 2,4 t ỷ đồng; các loại thuế khác 0,6 tỷ đồng.

        Với uy tín về chất lượng hàng hoá trên thị trường hiện nay. Hy vọng trong những năm tiếp theo, công ty GreenFeed Việt Nam sẽ ngày một phát triển, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, luôn thực hiện tốt nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước và góp phần vào sự phát triển của đất nước./.

Xuân Thịnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1