image banner
Công ty Vạn thành nộp thuế năm sau cao hơn năm trước.
Lượt xem: 359
Công ty bao bì xuất nhập khẩu và thương mại Vạn Thành được thành lập từ năm 2000 tại xã Long Hiệp - huyện Bến Lức - tỉnh Long An

    Công ty bao bì xuất nhập khẩu và thương mại Vạn Thành được thành lập từ năm 2000 tại xã Long Hiệp - huyện Bến Lức - tỉnh Long An. Sau 2 năm đầu tư xây dựng Công ty đi vào hoạt động từ năm 2002. Với sự nổ lực của mình sau 7 năm sản xuất kinh doanh công ty đã mở rộng và phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và cung cấp bao bì. Sản phẩm của công ty không những chỉ tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước trên thế giới. 

        Trong những năm qua, doanh nghiệp có sự phát triển ổn định mức đóng góp nghĩa vụ thuế cho ngân sách Nhà nước hàng năm đều tăng. Năm 2007 có số nộp là 10,3 tỷ đồng; năm 2008 số nộp là 14,9 tỷ đồng. Từ những thành tích đó, doanh nghiệp đã được tặng nhiều giấy khen, bằng khen của Cục Thuế, UBND tỉnh và của Bộ Tài chính. Cụ thể là: năm 2004 Cục Thuế tặng giấy khen; năm 2005, Bộ Tài chính và Bộ Công nghiệp tặng bằng khen; năm 2006 Bộ Công nghiệp tặng bằng khen; năm 2007 Tổng Cục Thuế khen và năm 2008 Bộ Tài chính tặng bằng khen. 

        Với đà tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh như hiện nay, hy vọng trong những năm tiếp theo, Công ty bao bì xuất nhập khẩu và thương mại Vạn Thành sẽ có hiệu quả tốt trong sản xuất kinh doanh và đóng góp nghĩa vụ thuế nhiều hơn cho ngân sách Nhà nước.

Xuân Thịnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1