image banner
Gặp mặt các thủ khoa trúng tuyển vào công chức ngành thuế tỉnh Long An.
Lượt xem: 257
Ba gương mặt trẻ trung, yêu đời của ba thủ khoa và hơn 40 thí sinh trẻ đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển công chức(năm 2008-2009) vào làm việc tại Cục thuế tỉnh Long An phần nào đã nói lên được quyết tâm cải cách, trẻ hoá và hiện đại hoá của ngành thuế Việt Nam...

        Chúng tôi muốn nói đến ở đây là ba bạn:
        -Trần Thị Kim Vui; 
        -Nguyễn Thị Kim Cúc và 
        -Trần Thị Kiều Ngân 
        (Đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển công chức ngành Thuế ở ngạch chuyên viên, kiểm soát viên và kiểm thu viên thuế do Tổng cục Thuế tổ chức).

         Ba gương mặt trẻ trung, yêu đời của ba thủ khoa và hơn 40 thí sinh trẻ đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển công chức(năm 2008-2009) vào làm việc tại Cục thuế tỉnh Long An phần nào đã nói lên được quyết tâm cải cách, trẻ hoá và hiện đại hoá của ngành thuế Việt Nam.

Kim Vui+Kim Cúc
Cúc và Vui đôi bạn găn bó trong học tập và tham gia công tác xã hội.

        Trong những năm gần đây, để đẩy mạnh cải cách và hiện đại hoá ngành thuế, hầu đáp ứng kịp thời xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, tăng cường hơn nữa công tác hỗ trợ người nộp thuế của cơ quan thuế các cấp.Ngành thuế Việt Nam đã đổi mới công tác tuyển dụng công chức theo hướng trẻ hoá, trí thức hoá đặc biệt chú ý đến việc tuyển dụng công khai minh bạch, chọn đúng người có đủ tài năng và bản lĩnh vào công tác trong ngành thuế. Ngành Thuế là một ngành mang tính chất kinh tế xã hội tổng hợp và là công cụ điều tiết vĩ mô nền kinh tế, vì thế mà đòi hỏi mỗi cán bộ công chức trong ngành không những phải giỏi về kiến thức kinh tế-tài chính mà còn phải giỏi về các kiến thức xã hội khác, trong đó tin học và ngoại ngữ là hai kiến thức không thể thiếu cho mỗi cán bộ công tác trong ngành thuế. Bởi vì thế mà mỗi thí sinh dự thi vào ngành thuế phải trãi qua ba môn thi, đó là : Hành chính Nhà nước; Tin học và Ngoại ngữ. 

Các Công Chức mới Ngành Thuế(2009)
Các bạn trẻ trong một chuyến đi về nguồn.

        Gặp các bạn trong những ngày này chúng tôi không khỏi yêu mến và tự hào cho thế hệ trẻ Việt Nam biết vượt qua khó khăn, vươn lên để xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước. Ba bạn trẻ thủ khoa và tất cả hơn 40 thí sinh trúng tuyển vào ngành thuế Long An đợt này chắc chắn sẽ góp thêm sức mạnh cho bộ máy quản lý thuế, sẽ tăng cường giúp đỡ người nộp thuế nhiều hơn và góp phần không nhỏ trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của ngành thuế Long An mà Tỉnh Uỷ, HĐND và UBND Tỉnh Long An đã giao cho.

        Ngành Thuế tỉnh Long An xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và ghi nhận thành tích của các bạn trẻ đã tích cực học tập để được tuyển dụng vào đội ngũ cán bộ công chức, góp phần công sức của mình xây dựng một Nhà nước của dân, do dân và vì nhân dân, mong rằng các bạn trẻ sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để thực sự là người đầy tớ thật tận tuỵ và trung thành của nhân dân, như lời chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy.

7 Tháng 7 năm 2009
Vuonthanhtam
    

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1