image banner
Chi cục thuế Tân trụ cấp mã số thuế cho 100% cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức chính trị
Lượt xem: 192
Thực hiện công văn số 2111/CT-TNCN ngày 01/7/2009 về việc đẩy mạnh công tác đăng ký thuế, cấp mã số thuế TNCN và công văn số 3139/CT-TNCN ngày 15/9/2009 của Cục thuế Tỉnh Long an “V/v đôn đốc đăng ký thuế thu nhập cá nhân qua tổ chức chi trả thu nhập năm 2009”, Chi cục thuế Tân Trụ đã triển khai công tác đăng ký thuế thu nhập cá nhân qua tổ chức chi trả thu nhập trong năm 2009 trên toàn huyện


 Bộ phận cấp mã số thuế Chi cục thuế Tân trụ

        Thực hiện công văn số 2111/CT-TNCN ngày 01/7/2009 về việc đẩy mạnh công tác đăng ký thuế, cấp mã số thuế TNCN và công văn số 3139/CT-TNCN ngày 15/9/2009 của Cục thuế Tỉnh Long an “V/v đôn đốc đăng ký thuế thu nhập cá nhân qua tổ chức chi trả thu nhập năm 2009”, Chi cục thuế Tân Trụ đã triển khai công tác đăng ký thuế thu nhập cá nhân qua tổ chức chi trả thu nhập trong năm 2009 trên toàn huyện, đồng thời cũng đã tham mưu cho Ban chỉ đạo thuế TNCN huyện ban hành nhiều văn bản đôn đốc các tổ chức kinh tế và các cơ quan HCSN trên địa bàn Huyện khẩn trương thực hiện công tác đăng ký thuế, cấp mã số thuế TNCN. 

        Chi cục thuế Tân Trụ đã có văn bản hướng dẫn cụ thể cho các tổ chức chi trả thu nhập tải phần mềm ứng dụng qua website http//tncnonline.com.vn. Đồng thời để giúp các tổ chức chi trả thực hiện việc cấp mã số thuế nhanh cho người lao động trong đơn vị, Chi cục thuế đã có thông báo xếp lịch cho các Xã, thị Trấn và trường học và cử cán bộ tin học đến tận cơ sở để cài đặt chương trình phần mềm ứng dụng cấp MST thu nhập cá nhân. 

        Tính đến ngày 30/10/2009 Chi cục thuế Tân Trụ đã cấp mã số thuế thu nhập cá nhân cho 1076 người trong tổng số 80 cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức chính trị đăng ký mã số thuế đạt tỉ lệ 100%. Đồng thời, cấp được 781 mã số thuế cho người lao động trong 44/56 tổ chức kinh tế trên địa bàn huyện đạt tỉ lệ 91,77%. Hầu hết các doanh nghiệp còn lại chưa thực hiện đăng ký thuế thu nhập cá nhân cho người lao động đều là những doanh nghiệp nhỏ, có tổng số lao động trong đơn vị từ 3 đến 4 người. 

        Đạt được kết quả trên là được sự quan tâm chỉ đạo của UBND Huyện và sự tham mưu kịp thời của Tổ chỉ đạo triển khai thuế thu nhập cá nhân Chi cục thuế, trong chức năng nhiệm vụ Chi cục thuế sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và làm tốt công tác thông tin tuyên truyền để Luật thuế thu nhập cá nhân thực sự đi vào cuộc sống và góp phần hòn thành chỉ tiêu kế hoạch thuế TNCN năm 2009./. 

Nguyễn Thị Bạch Yến

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1