image banner
Thanh niên Long An thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ
Lượt xem: 94

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Long An, Chi đoàn Cơ sở Cục Thuế và các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ Thắp nến tri ân tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh cho nền độc lập dân tộc.

Tin1-27072022-1.jpg

Thanh niên Long An tổ chức Lễ thắp nến tri ân Anh hùng Liệt sĩ

Đến dự buổi lễ, có đồng chí Phạm Tấn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An; đồng chí Hoàng Đình Cán, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Hải Phú – Phó Bí thư phụ trách Tỉnh Đoàn; đồng chí Võ Minh Quốc – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và hơn 400 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ của các cơ quan, đơn vị thuộc địa bàn TP. Tân An, huyện Thủ Thừa.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu tham dự buổi lễ đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ; đồng thời kính cẩn dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã góp phần tô thắm trang sử vẻ vang của dân tộc.

Tiếp theo buổi lễ, trên 400 đoàn viên, thanh niên tỉnh Long An tổ chức thắp nến tri ân lên 4.000 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân./.

Hoàng Minh
Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1