image banner
Đêm Hội Trăng Rằm vui đón Tết Trung thu năm 2022
Lượt xem: 159

 

TIN2-08092022-1.jpg

Cục Thuế tỉnh Long An tổ chức trung thu cho các em

Hằng năm Việt Nam ta có rất nhiều ngày lễ tết như : Tết Nguyên Đán, Tết Đoan Ngọ, Tết Nguyên Tiêu… mà trong số đó ta không thể không kể đến Tết Trung Thu. Tết về mang theo không khí náo nức vui tươi trong những câu hát rước đèn: “Tùng rinh rinh…Tùng tùng tùng …rinh rinh…”, mang theo cái ấm áp của sự sum vầy, mang theo niềm tự hào về văn hóa dân tộc, vẻ đẹp của đất nước.  Hòa vào niềm hân hoan ấy, Công Đoàn cơ sở Cục Thuế kết hợp với Chi Đoàn thanh niên cùng sự chung tay Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Văn phòng Cục Thuế cùng nhau đóng góp kinh phí để chuẩn bị một mùa trung thu thật vui tươi, ấm áp và hạnh phúc cho các cháu thiếu nhi trong đơn vị.

TIN2-08092022-2.jpg

Đ/c Nguyễn Văn Thủy – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Long An tặng quà cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022

Tối ngày 06/09/2022 trong không khí hân hoan chờ đón mùa trung thu đã về,  tại Cục Thuế tỉnh Long An đã diễn ra chương trình Trung thu năm 2022 với chủ đề “Đêm Hội Trăng Rằm”. Trong dịp này, Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí Thư Đảng Ủy - Cục Trưởng Cục Thuế gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên các cháu cố gắng chăm ngoan học giỏi, mai sau trở thành trở thành một công dân tốt, sống có ích cho xã hội.

Những lời động viên, những tình cảm tốt đẹp và những món quà đầy ý nghĩa của toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Cục Thuế gửi đến các cháu hôm nay sẽ tiếp thêm sức mạnh và là động lực để các cháu cố gắng nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới cũng như trong tương lai sau này.

TIN2-08092022-3.jpg  

Đ/c Trịnh Văn Nha – Trường phòng TCCB tặng quà cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022

Kết thúc chương trình trao quà cho các cháu đạt học sinh giỏi trong năm học 2021-2022, các cháu được Chị Hằng, Chú Cuội tổ chức cho rước đèn đón tết Trung thu, phá cổ và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu.

Sau những giây phút vui chơi đầm ấm hạnh phúc, Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã khép lại với nhiều niềm vui hiện trên gương mặt rạng rỡ của các cháu thiếu nhi. Đây cũng là hoạt động để các cháu hiểu hơn về phong tục tết trung thu truyền thống của người Việt Nam, giúp các cháu càng thêm yêu quý giá trị tốt đẹp của dân tộc, yêu quý tình cảm các bác, các cô chú là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Văn phòng Cục Thuế tỉnh Long An đã gửi đến các cháu./.

Ngọc Yến – Chi đoàn thanh niên Cục Thuế

Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1