image banner
Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ thuộc Đảng bộ cơ sở Cục Thuế đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 116

Sáng ngày 08/9/2022 tại Hội trường Cục Thuế được sự đồng ý của Đảng ủy, Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ đã tiến hành tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Cục Thuế.

TIN1-13092022.jpg

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ phòng Tổ chức cán bộ lãnh đạo sâu sát, kịp thời các nhiệm vụ chính trị, thực hiện các chỉ tiêu được giao đều đạt. Có nhiều chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới nhất là trong năm 2021 và 2022 Chi bộ luôn phát huy những điều kiện thuận lợi, nỗ lực vượt qua những khó khăn. Thực hiện có hiệu quả các mặt công tác hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022.

Chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện các quy dịnh về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức bộ máy của cơ quan thuế và chế độ quản lý công chức thuế. Trong việc lãnh đạo Chi bộ có nhiều đổi mới, chất lượng sinh hoạt từng bước được nâng lên, từng năm có phân tích chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, Chi bộ 2 năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và các quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII). Lấy kết quả học tập và làm theo Bác là một trong những tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua, phân loại đảng viên hàng năm.

Tại Đại hội các đảng viên đã biểu quyết thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 với các nhiệm vụ trọng tâm như: tập trung thực hiện tốt công tác đào tạo, thi đua, khen thưởng, tuyển dụng, bố trí, quy hoạch, sắp xếp, đánh giá, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, nâng lương, nâng ngạch … trong toàn Cục Thuế. Giữ vững vai trò và nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ. Phấn đấu Chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội cũng đã bầu ra Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm:

- Đồng chí Trịnh Văn Nha tái đắc cử Bí thư

- Đồng chí Lê Thị Nga tái đắc cử Phó Bí thư

Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ mới với những mục tiêu, giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội Chi bộ phòng Tổ chức cán bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Lê Thị Nga – Chi bộ Phòng TCCB
Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1