image banner
CỤC THUẾ LONG AN CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2024
Lượt xem: 146

Chiều ngày 07/3/2024, trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước hưởng ứng phong trào kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910- 8/3/2024); 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40- 2024) và 12 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 (20/3/2012- 20/3/2024). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Cục thuế, BCH Công đoàn, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cục thuế  đã tổ chức buổi Họp mặt và Hội thi văn nghệ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo của phụ nữ Việt Nam. Cổ vũ, động viên nữ CB, CC, VC, NLĐ ngành thuế Long An tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thủy – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục thuế; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Cục Thuế, Ban thường vụ CĐCS Cục Thuế và toàn thể công chức nữ ngành thuế.

Thay mặt lãnh đạo Cục, đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế cùng đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Sang – Phó Cục trưởng Cục Thuế, Chủ tịch CĐCS Cục Thuế đã gửi tặng lẳng hoa tươi thắm đến toàn thể CB, CC nữ ngành thuế Long An với sự tri ân cùng lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của các nữ cán bộ, công chức cho sự phát triển của ngành Thuế. Đồng thời, đồng chí Cục trưởng bày tỏ mong muốn các chị em tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong từng vị trí công tác.

tin11032024-1.png

Lãnh đạo Cục Thuế tặng hoa chúc mừng chị em nữ cán bộ, công chức ngành Thuế.

Sau phần lễ, chương trình Hội thi văn nghệ được diễn ra với 23 tiết mục dự thi đại diện cho 20 CĐBP thuộc CĐCS Cục Thuế tỉnh Long An gồm các thể loại đơn ca, song ca và tốp ca. Các tiết mục dự thi tập trung chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ngành, mừng đảng mừng xuân, ca ngợi phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục dự thi được các thi sinh chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, trên tinh thần cống hiến những tiết mục vui tươi, đặc sắc đến với Hội thi. Không khí hội thi được diễn ra sôi nổi, phấn khởi, các CB, CC, VC, NLĐ nữ ngành thuế Long An cổ vũ hết mình cho các thí sinh dự thi.

tin11032024-2.png

Tiết mục dự thi của các thí sinh

Sau 1 buổi Hội thi diễn ra sôi nổi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải 3, 16 giải khuyến khích và cá nhân đồng chí Cục Trưởng đã trao 1 giải phụ “Ấn tượng và tự tin” cho cá nhân thí sinh có giọng hát hay và biểu diễn tự tin, ấn tượng.

tin11032024-3.png

Đ/c Cục Trưởng Nguyễn Văn Thủy trao giải nhất cho CĐBP Phòng TT - KT số 1

Kết thúc Hội thi, Ban lãnh đạo Cục đã gửi lời cảm ơn đến các thí sinh của 20 CĐBP và chị em phụ nữ ngành thuế Long An đã về tham dự đông đủ, góp phần cho buổi họp mặt diễn ra thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo Cục thuế mong muốn các chị em ngành thuế Long An luôn xây dựng lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích của cộng đồng và xã hội. /.

            Kim Anh
Tin sự kiện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1